Chuyên gia Sapo

Trang chủ / Chuyên gia / ACCESSTRADE
Avatar

ACCESSTRADE

Nền tảng tiếp thị liên kết số 1 Việt Nam Hà Nội

Lĩnh vực:
Marketing
Website
Điện thoại
0981113588
Email
Phí dịch vụ
Từ 0₫ ~

Giới thiệu chung

1) Giới thiệu chung về INTERSPACE Việt Nam:

INTERSPACE Việt Nam là công ty liên doanh giữa INTERSPACE CO., LTD (Nhật Bản) và tập đoàn MOG Viêt Nam. Trụ sở chính tại Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. INTERSPACE Việt Nam là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Sản phẩm chủ đạo là nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE.

2) Nền tảng ACCESSTRADE:

ACCESSTRADE Là nền tảng tiếp thị liên kết số 1 Việt Nam giúp kết nối giữa các Nhà quảng cáo (Advertiser) trong các lĩnh vực Thương mại điện tử, Ngân hàng, tổ chức dịch vụ Tài Chính, công ty cung cấp dịch vụ Booking online, Giáo dục, Tuyển dụng… với các đối tác truyền thông là doanh nghiệp và cá nhân sở hữu các website, blog để đưa hàng hoá dịch vụ của mình đến người dùng cuối cùng. Giúp thúc đẩy sản lượng bán hàng, gia tăng doanh thu cho các đối tác.

3) Ưu điểm của ACCESSTRADE

ACCESSTRADE áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action). Theo đó, nhà quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động theo mong muốn của mình như Mua hàng, Đăng kí điềm form, Đăng ký dịch vụ. Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức thu tiền quảng cáo hiện hành như trả phí theo lượt click (CPC, ví dụ Google/Facebook), lượt hiển thị (CPM, quảng cáo banner truyền thống). Giúp giảm thiểu rủi ro cho các nhà quảng cáo khi phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do click ảo, truy cập ảo.

4) Thông tin liên hệ:

* Trụ sở HN: Số 4, ngõ 151B Phố Yên Lãng, Quận Đống Đa,Tp Hà Nội.

* Văn phòng HCM: Số 927/1, đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

* Điện thoại: 04 3217 1304 (Hn), 08 3970 0359 (Hcm)

Hotline: 0981 113 588

* Email hỗ trợ: [email protected]

Ý kiến khách hàng

Viết đánh giá của bạn

Chưa có đánh giá nào cho chuyên gia này.

Bạn là chuyên gia trong các lĩnh vực trên?

Hãy đăng ký ngay cùng Sapo để có cơ hội hỗ trợ hơn 230,000 khách hàng